• 184 Phan Huy Ích, P12, Gò Vấp, HCM
Từ khoá: iPad 5, iPhone X, nâng cấp Laptop...

ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI LÀ DỊCH VỤ TẠM THỜI HAY LÂU DÀI ???

Khi nhắc đến Ép Kinh Điện Thoại thì đa số mọi người đều nghĩ rằng đây chỉ là biện pháp tạm thời chứ không được lâu dài bởi lẻ giá thành rẻ hơn thay màn hình gấp nhiều lần. Để giải đáp nghi vấn cho mọi người, Phước Đăng Mobile sẽ giải thích cho mọi người rõ hơn về dịch vụ ép kính cũng như mặt lợi của nó để mọi người nắm rõ về dịch vụ ép kính điện thoại.

 

Thế nào là ép kính? Và ép kính có ảnh hưởng gì đến điện thoại của các bạn?

 

Cấu tạo nhìn chung của một chiếc điện thoại bao gồm 3phần riêng biệt: Lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo và màn hình cảm ứng hiển thị. Nếu như  điện thoại của bạn đang trong tình trạng màn hình bị vỡ, nhưng cảm ứng vẫn hoạt  động  bình thường. Thì thay vì phải thay full bộ màn hình thì chúng ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ đó ra và ép một lớp kính mới  để thay thế là được. Biện pháp này được xem là là cách giải quyết tối ưu nhất cho khách hàng về tiết kiệm chi phí và cả thời gian cho quý khách hàng. 


                                Công nghệ ép kính Iphone là gì? Vì sao chỉ cần ép kính màn hình chứ không phải lựa chọn thay màn hình??

Về mặt lý thuyết và trải nghiệm của Phước Đăng Mobile cho thấy, thì dịch vụ ép kính không  ảnh hưởng gì đến chất lượng  màn hình  của điện thoại. Chất lượng của dịch vụ còn phụ thuộc vào mức độ hư hại ban đầu của màn hình. Chẳng những thế, nó còn bị chi phối bởi tay nghề của kỹ thuật cũng như phương pháp và sự hỗ trợ của máy móc nữa nhé.

 

Quy trình trước và sau khi ép kính điện thoại.

  • Bước 1: Kiểm tra và tiếp nhận máy từ khách hàng
  • Điều đầu tiên khi Phước Đăng Mobile nhận máy khách hàng là sẽ kiểm tra lại màn hình của khách hàng đang bị hư hại ở mức độ nào. Cửa hàng sẽ nhận ép kính nếu máy chỉ bị ảnh hưởng đến bề mặt kính bên ngoài mà không ảnh hưởng đến lớp cảm ứng phía trong. Nếu tình trạng điện thoại nặng hơn, các chuyên viên của Phước Đăng Mobile sẽ tư vấn cho mọi người dịch vụ thay màn hình điện thoại. 
  • Để quá trình diễn ra minh bạch cũng như  sự yên tâm đối với khách hàng, trước khi ép kinh, Phước Đăng Mobile sẽ cho quý khách hàng kí tên lên linh kiện như pin, màn hình, main,...
  • Bước 2: Tách mặt kính cũ và vệ sinh lớp keo cũ.
  • Để tránh cho lớp màu hiển thị không bị  ảnh hưởng, hay còn gọi là xước phím thì đây là bước cực kì cẩn thận. Bước này lớp keo cũ sẽ được làm sạch hoàn toàn trước bằng dung dịch chuyên dụng.
  • Bước 3: Ép mặt kính mới.
  • Được sử dụng phương pháp tân tiến cùng kĩ thuật máy móc hiện đại, chúng tôi sử dụng khuôn ép và máy hút chân không nhằm làm sạch lớp không khí, tránh tình trạng còn bọt sót lại.
  • Bước 4: Lắp hoàn thiện máy và kiểm tra chất lương.
  • Sau khi ép kính được hoàn thành ép kính điện thoại thì kĩ thuật bên Phước Đăng Mobile sẽ lắp lại máy và tiến hành kiểm tra toàn diện máy trước khi giao máy cho khách hàng. Nhằm đảm bảo rằng máy hoạt động tốt trước và sau thực hiện xong ép kính điện thoại.

 

Để tránh tình trạng rủi ro sau khi sử dụng dịch vụ ép kính điện thoại như màn hình có bọt khí, ố vàng sau thời gian ngắn sử dụng hoặc điện thoại bị ảnh hưởng, Phước Đăng Mobile khuyến khích mọi người nên chọn trung tâm uy tín, tay nghề cao cũng như nguồn thiết bị công nghệ hiện đại.


Tham khảo thêm các dịch vụ sửa chữa như Ép kính - thay màn hình đin thoi , Phn mm đin thoi , Sa cha - nâng cp Laptop - PC ,...và rất nhiều dịch vụ sửa chữa khác được public bảng giá đầy đủ tại https://phuocdangmobile.vn/

Địa chỉ: 184 Phan Huy Ích, P.12, Gò Vấp, HCM

Hotline Call / Zalo : 0934.263.283

Fanpage FB: https://www.facebook.com/phuocdangmobile

Phước Đăng Mobile hân hạnh phục vụ!


#Phước_Đăng_Mobile

#Phước_Đăng_Mobile_Phan_Huy_Ích_Gò_Vấp

#Sửa_điện_thoại_gò_vấp

#Sửa_iphone_quận 12

#Sửa_laptop_gò_vấp

#Sửa_laptop_quận 12

#sửa_điện_thoại_tân_bình

#sửa_laptop_tân_bình

Tin tức liên quan

0934.263.283
FB Messager
Lịch hẹn