• 184 Phan Huy Ích, P12, Gò Vấp, HCM
Từ khoá: iPad 5, iPhone X, nâng cấp Laptop...

THAY PHẢN QUANG IPAD – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ GẤP NHIỀU LẦN

Trong thời gian vừa qua, Phước Đăng Mobile đã nhận được rất nhiều trường hợp màn hình ipad bị ố, loang, đốm màn hình. Nếu như trước đây, thì biện pháp thay màn hình ipad được các cửa hàng sử dụng là chủ yếu. Thì trong bài này, Phước Đăng Mobile xin giới thiệu cho mọi người một phương pháp mới, đó chính là phương pháp thay phản quang màn hình ipad.

1.         Phản Quang Là Gì? Khi Nào Cần Thay Phản Quang Mà Không Cần Phải Thay Màn Hình.

Phản quang được định nghĩa là một bộ phận thuộc màn hình cảm ứng của ipad. Phản quang là bộ phận có nhiệm vụ chính trong việc phản xạ ánh sáng lên tấm phôi màn hình hiển thị. Từ đó tạo nên những hình ảnh và nội dung mà bạn vẫn thường nhìn thấy trong quá trình sử dụng.

Nếu trong quá trình máy bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cũng như bị văng nước vào khi không được che chắn kĩ, thì máy sẽ rơi vào tình trạng xuất hiện vết ố màn hình, đốm màn hình và bị loang dần theo thời gian. Lúc này, màn hình Ipad của bạn có thể đã bị ảnh hưởng khi bị vào nước phản quang và dẫn đến nhiều tình trạng mà Phước Đăng Mobile nói trên.

Trong quá trình này, nếu máy vẫn cảm ứng mượt mà và sử dụng bình thường thì thay phản quang là biện pháp được xem là biện pháp tối ưu thay vì bỏ ra 5-10tr để Thay Màn Hình Ipad Mới.

2.         Vì sao ít cửa hàng lựa chọn thay phản quang Ipad?

Nói cụ thể và ngắn gọn nhất là kĩ thuật này cần yêu cầu tay nghề cực cao. Thay vì chỉ là phương pháp thay màn hình đơn giản như bình thường, thì biện pháp này cần can thiệp sâu vào màn hình cảm ứng của Ipad.

Ngay cả nhưng trung tâm bảo hành, sửa chữa uy tín cũng chưa thể đảm nhận được quy trình khó khăn này.

3.         Thay phản quang ở đâu uy tín tại Gò Vấp?

Hiện nay đã có nhiều cơ sở nhận máy thay phản quang uy tín tại Gò Vấp, nhưng để lựa chọn được một nơi để có thể an tâm, minh bạch thì khá là đau đầu. Phước Đăng Mobile địa chỉ tại 184 Phan Huy Ích Phường 12 Quận Gò Vấp, tự tin là một cơ sở chuyên nghiệp, uy tín trong khu vực Gò vấp lâu năm. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo của thành công luôn là phương châm hàng đầu của cửa hàng.


4.         Phước Đăng Mobile cam kết gì khi thay phản quang Ipad?

Khi thay phản quang Ipad tại Phước Đăng Mobile, chúng tôi cam kết:

•           Giữ lại được màn hình zin theo máy

•           Không ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng máy

•           Bảo hành dài hạn và hỗ trợ về sau

•           Thay phản quang nhanh, lấy liền

•           Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ

•           Giá cả tiết kiệm gấp nhiều lần so với thay màn hình.

Hãy gọi ngay đến 0934.263.283 để được hỗ trợ kiểm tra máy miễn phí nhé mọi người. Hoặc đến địa chỉ số 184 Phan Huy Ích Gò Vấp để được thay phản quang Ipad uy tín chất lượng nhé.

Tham khảo thêm các dịch vụ sửa chữa như Ép kính - thay màn hình điện thoại , Phần mềm điện thoại , Sữa chữa - nâng cấp Laptop - PC ,...và rất nhiều dịch vụ sửa chữa khác được public bảng giá đầy đủ tại https://phuocdangmobile.vn/

Địa chỉ: 184Phan Huy Ích, P.12, Gò Vấp, HCM Hotline

Call / Zalo : 0934.263.283

Fanpage FB: https://www.facebook.com/phuocdangmobile

Phước Đăng Mobile hân hạnh phục vụ

Tin tức liên quan

0934.263.283
FB Messager
Lịch hẹn