• 184 Phan Huy Ích, P12, Gò Vấp, HCM
Từ khoá: iPad 5, iPhone X, nâng cấp Laptop...

"Thua Malaysia không có nghĩa là Thái Lan sẽ thua tiếp Việt Nam...” Kiatisuk nhận định.

TIN CÔNG NGHỆ | 19-11-2019  19:40 PM

Trước cuộc đại chiến nảy lửa của VN với Thái Lan, Kiatisuk nói rằng: “Việt Nam hiện tại tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn. Họ vô địch AFF Cup 2018 mà không gặp Thái Lan. Trong trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 9, họ cũng không thắng được Thái Lan tại Thammasat. Với vị thế hiện tại, họ rất muốn đánh bại Thái Lan. Đây chính yếu tố có lợi cho Thái Lan bởi khi đối thủ quá tự tin và háo thắng họ sẽ tràn lên tấn công và để lộ ra những sơ hở. Đó là cơ hội cho đội bóng của HLV Akira Nishino tung đòn phản công”

Trong trận đấu Word Cup 2022, Thái Lan đang đứng ở vị trí thứ hai tại bảng G khu vực châu á. Và vị trí dẫn đầu cũng như hơn đội thái lan 3 điểm đó chính là việt nam. Gần đây là chiến thắng 1-0 của đội tuyển nước nhà đấu với đội tuyển UAE, chiến thắng đó đã đem chúng ta ngoi lên đầu bảng G với 10 điểm trọn vẹn.

 

Trước tình hình đó, cựu huấn luyện viên Kiatisuk đã chia sẻ trên báo Daily News rằng: "Thua Malaysia không có nghĩa là Thái Lan sẽ thua tiếp Việt Nam. Nếu không lấy được trọn vẹn sáu điểm, thì phải cố lấy ba điểm. Điều quan trọng là các cầu thủ phải lấy lại được tinh thần. Họ sẽ không có cơ hội thắng Việt Nam nếu vào trận với tinh thần lo sợ".

 

Trước đây, Kiatisuk đã từng là huấn luyện viên cho đội tuyển Thái Lan 4 năm từ năm 2013 đến năm 2017, đó chính là quãng thời gian mà Việt Nam phải e dè trước đội tuyển trước những kết quả không vui trước những lần đụng độ với nhau.

 

Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi HLV Park Hang Seo trở thành hàng ghế chỉ đạo của đội tuyển Việt Nam, minh chứng cho điều này là bốn lần đụng độ với kết quả 3 thắng 1 hòa.

 

Hãy cùng Phước Đăng Mobile theo dõi trận đấu lượt về khuôn khổ cùng loại World Cup 2022 giữa đội truyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ 3 ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.


Địa chỉ: 184 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp 
Hotline:  0934263283

Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCLpORwOzjxoIMjTdFCUlAXA


#Phước_Đăng_Mobile

#Phước_Đăng_Mobile_Phan_Huy_Ích_Gò_Vấp

#Sửa_điện_thoại_gò_vấp

#Sửa_iphone_quận 12

#Sửa_laptop_gò_vấp

#Sửa_laptop_quận 12

#sửa_điện_thoại_tân_bình

#sửa_laptop_tân_bình


Tin tức liên quan

0934.263.283
FB Messager
Lịch hẹn