• 184 Phan Huy Ích, P12, Gò Vấp, HCM
Từ khoá: iPad 5, iPhone X, nâng cấp Laptop...

FACEBOOK DÍNH PHỐT KHI BỊ CHO RẲNG ĐANG THEO DÕI NGƯỜI DÙNG

Theo tin tức tuần qua, Facebook đột nhiên bị dính đến tin đồn được xem là theo dõi người dùng khi họ đang lướt newfeed. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đây là một hành vi xúc phạm quyền riêng tư của cá nhân họ. Cũng có một số ý kiến chủ quan cho rằng do lỗi ứng dụng mà thôi. 

TIN CÔNG NGHỆ  15/11/2019 21:20 PM

Một người đàn ông với tài khoản twitter tên là Joshua Maddux đã nhận ra sự bất thường khi đang trong quá trình sử dụng app facebook. Camera thiết bị iphone đột nhiên bất ngờ kích hoạt khi ông đang nhấn vào hình ảnh ai đó. Do nghi ngờ, nên ông đã dùng 5 chiếc điện thoại iphone khác và lắp lại trường hợp tương tự. Điều đang nói đến ở đây là 5 thiết bị iphone đó đều đang ở hệ điều hành ios 13.2.2. Và bất ngờ chưa dừng ở đó, đột nhiên ông dùng thiết bị iphone ở hệ điều hành ios 12 thì không gặp phải sự cố trên. 


Hiện tại facebook chưa đưa ra được lời giải thích nào cho sự việc trên. Và liệu đây, là sự cố đã được sắp đặt hay đơn giản chỉ là lỗi phần mềm. 

Về phía các chuyên gia, để đảm bảo an toàn về quyền lợi cũng như quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên thu hồi quyền sử dụng camera của App

Bạn có đang gặp sự cố trên 

HOTLINE


Tin tức liên quan

0934.263.283
FB Messager
Lịch hẹn